Tuesday, December 6, 2011

PAKKINN MINN.

Okey tessi helgi var mikklu skemmtilegri en su sem eg skrifadi seinast um sem betur fer !! :D

A Fostudeiginum var fyrsti korfubolta leikurinn haldinn i odrum skola, og eg og Ilaria aetludum ad fara a hann en vid gatum ekki reddad okkur fari og eins og allt herna ta gatum vid ekki labbad, alltof lang i burtu !
Tannig vid vorum bara heima og forum med Jose og Mayu i Target ad kaupa snyrtidot og einhvad sem okkur vantadi og svo vorum vid bara ad hanga heima ad horfa a mynd sem var alveg fint.
A Laugardeiginum fekk eg kleinihringi i morgunmat eins og vanalega (farin ad vera slaemur vani) og svo for eg med April a posthusid til ad na i pakkan minn fra mommu LOKSINS tvi April getur ekki nad i pakkan minn fyrr en um helgar tvi tad lokar alltaf klukkan 5 og hun er buin i vinnu klukkan 6 sem var frekar pirrandi en eg komst yfir tad tegar eg fekk loksins pakkan minn !! :D Helling af jolagjofum til min fra aettingjonum minum TAKK FYRIR ALLIR, nammi og ullarpeysan sem mamma prjonadi fyrir mig TAKK elska hana :D
Svo a sunnudeiginum vaknadi eg klukkann half 10 og for med Ilariu i mollid og verlsa jolgjafir og forum svo a jolatonleika med Susan sem var mjog gaman :D Komst lokksins i jolagirinn  JEY en allavega er farin i tima bej :D

No comments:

Post a Comment