Friday, January 6, 2012

KRÚTTLUR !!

Ég var að koma heim af körfubolta leik með Ilariu og nýju host mömmu og sysit hennar og við TÖPUÐUM fyrir gamla skólanum mínum Stafford...en allavega það sem mig langaði að seigja er það í hálfleiknum þá er dans eða stepp liðið alltaf með atriði. En núna höfðu þau dans liðið gera sitt atriði og svo eru körfubolta lið fyrir fatlaða krakka og þau voru að kinna þau og það var ekki smá krútlegt þau hlupu inn eitt í einu meðan það var verið að kinna þau, og þau voru svo spent og höfðu svo gaman, langaði bara að fara að gráta því þau minntu mig svo mikið á Daniel sértaklega  einn stákur sem ég er viss um að Daníel verður nákvamlega eins þegar hann verður aðeins eldri !! Algjört krútt, svo komu þau upp í stúkuna og voru að gefa blíanta og gúmmi hringi sem á stendur "Spread the word to end the word" held það sé verið að meina þegar fólk er að gera grín af þeim og þannig, þetta er allavega krúttlegt :D
Ég hef nú eiginlega ekkert meira að seigja í bili vildi bara deila þessu með ykkur ;D:*

No comments:

Post a Comment